เล่นเสียว 3 ต่อ 1

ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ครับ อยู่ประจำห้องแลป อยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทุกวันจะมีนักเรียน ม.ปลายมานั่งเรียนคอมกันบางคนก็ตั้งใจเรียนบางคนก็แอบดูเว็บไซต์ บางคนก็เข้าเว็บหนังโป๊ออนไลน์ครับ  ผมรู้แต่ก็ไม่สามารถไปห้ามได้ลำพังแค่สอนก็เหนื่อยแล้ว จนผมอยากจะรู้ว่ามีนักเรียนคนไหนบ้างที่ชอบดูเว็บโป๊ ถ้าถามตรงๆ ไม่มีใครยอมรับหรอกครับ ผมจึงใช้สายตาสังเกตดูเองครับ คายเรียนคอมเป็นคาบสุดท้ายครับ พอเรียนเสร็จนักเรียนก็จะกลับบ้านกันหมดครับ จนในที่สุดผมก็รู้ว่าคอมเครื่องนี้เป็นฝีมือของนักเรียนหญิงไม่ใช่นักเรียนชายครับ ผมเห็นนักเรียนหญิงสามคนนั่งอยู่ติดกันหัวเราะไปเรียนไป มารู้ทีหลังว่าแอบดูหนังโป๊ไปด้วย เรียนไปด้วย

ผมจึงบอกนักเรียนหญิงทั้งสามว่า เดี๋ยวเลิกเรียนเสร็จอย่าเพิ่งกลับบ้านนะมาหาครูหน่อยมีเรื่องจะคุยด้วย พอโรงเรียนเลิกผมจึงเรียกนักเรียนหญิงทั้งสามคนมาสอบถามเรื่องการดูหนังโป๊ ทีแรกเด็กไม่ยอมรับแต่หลักฐานมันพร้อมอยู่แล้ว นักเรียนหญิงทั้งสามคนไม่อาจปฏิเสธได้ ผมขู่ว่าเทอมนี้จะให้ติด ร.  โทษฐานแอบดูหนังโป๊ในห้องเรียน ผมบอกอเด็กว่าจะเอาเรื่องไปฟ้อง ผอ.และบอกผู้ปกครองด้วย เด็กกลัวมากยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่ จะให้ทำอะไรก็ยอม แต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่เลย ผมบอกว่าได้ถ้างั้นทำตามที่ครูขอร้องนะ

ผมพาเด็กนักเรียนหญิงทั้งสามคนมาที่โต๊ะคอมที่เปิดหนังโป๊ดู ผมบอกให้เด็กเปิดหนังโป๊ เรื่องที่เคยดูให้ครูดูอีกครั้ง เด็กนักเรียนหญิงทำตามด้วยการเปิดหนังเป็นหนังญี่ปุ่นครับ ผมดูจนเสียวเงี่ยนขึ้นมาทันที เด็กทั้งสามคนก็หน้าแดง คงมีอารมณ์เหมือนกัน ผมควักเอาควยออกมาให้นักเรียนทั้งสามจับทีละคนๆ จนมาถึงคนสุดท้ายผมบอกให้อมดูดด้วยนักเรียนหญิงทั้งสามยอมทำตามเพราะกลัว ผลัดเปลี่ยนกันดูดควยผมอย่างเสียวสุดๆครับ

ต่อมาผมก็ให้เด็กนักเรียนหญิงทั้งสามนอนเรียงกันที่พื้นห้องเรียนครับ ผมจัดการเอาควยเสียบกระแทกหีไปทีละคนสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆครับ วิธีนี้ผมจำมาจากหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งครับ จนมาถึงคนสุดท้ายผมเสียวมาก น้ำใกล้จะแตกจึงหยุดถอดควยออกมาจากหีนักเรียนหญิง จากนนั้นก็บอกให้สามคนลุกนั่งคุกเข่าเรียงกันทั้งสามคน ผมชักว่าวรูดควยเข้าๆออกๆแล้วบอกให้เด็กนักเรียนอ้าปากพร้อมกันทั้งสามคน จนผมน้ำแตกพุ่งออกมาใส่ปากเด็กทั้งสาม ได้อารมณ์มากๆครับ วิเศษจริงๆ

Releated Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *